obj
obj

ข่าวสารบอล

ไม่สิ้นลาย! สองทีม ‘กัลโช่’ เป็นข่าวแย่ง ‘ฮาเมส’

มีรายงานว่า นาโปลี และ ลาซิโอ้ สองยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรียอา กำลังพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ฮาเมส โรดริเกซ


สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย โด่งดังขึ้นมาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ใน ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล โดยเจ้าตัวทำไปทั้งสิ้น 6 ประตู เป็นดาวซัลโวในทัวร์นาเมนต์นั้น ก่อนที่ เรอัล มาดริด จะทุ่มเงินถึง 63 ล้านยูโรเพื่อดึงตัวในซัมเมอร์นั้น


อย่างไรก็ตามเส้นทางอาชีพของ ฮาเมส ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ โดยพเนจรไปอยู่กับทีมในหลายสถานะทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, เอฟเวอร์ตัน, อัล-เรย์ยาน, โอลิมเปียกอส ก่อนที่ปัจจุบันจะอยู่กับ เซา เปาโล ในประเทศบราซิล


ล่าสุดดาวเตะวัย 33 ปี ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในศึก โคปา อเมริกา โดยเป็นกำลังหลักพาทีมบ้านเกิดเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวต้องการที่จะกลับไปค้าแข้งในยุโรปอีกครั้ง ซึ่งมีการอ้างว่าสองสโมสรชื่อดังในอิตาลีได้ให้ความสนใจ


อย่างไรก็ตามมีการวิเคราะห์ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ชอบวิธีการเล่น และความฟิตของเจ้าตัว รวมไปถึง ลาซิโอ้ จำเป็นที่จะต้องให้ความสนใจกับปีกซ้ายก่อนเป็นลำดับแรก 


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW